Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mùa bóng đá, mùa của những giai điệu sôi động

Một nhạc phẩm cổ động cho các sự kiện bóng đã lớn như World Cup, Euro hay Copa América thường có nhịp điệu nhanh cùng lời hát truyền cảm hứng. Những nghệ sĩ Latin nổi tiếng như Ricky Martin, Pitbull và Shakira đều đã đem đến cho khán giả các ca khúc cổ động đáng nhớ nhưCup of LifeWaka Waka. Chúng đều được người hâm mộ khắp thế giới yêu quý và tạo nên thành công không nhỏ cho các nghệ sĩ.

Mùa hè năm nay người hâm mộ túc cầu châu Âu và thế giới sẽ được thưởng thức ca khúc chính thức của sự kiện bóng đá lớn mang tầm châu lục Euro 2016 mang tên This One's For You.

Mua bong da, mua cua nhung giai dieu soi dong hinh anh 1
Nhà sản xuất tài năng David Guetta của nước chủ nhà đăng cai Euro 2016 vinh dự trở thành cái tên được ban tổ chức "chọn mặt gửi vàng" cho ca khúc chính thức. Ảnh: Euro 2016

"Đứa con tinh thần" của DJ/nhà sản xuất người Pháp David Guetta đồng thời được thu âm nhờ sự trợ giúp của 1 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Hát cùng nghệ sĩ người Pháp trong ca khúc là nữ ca sĩ 18 tuổi Zara Larsson.

Tại Euro 2016, Zara Larsson và David Guetta sẽ cùng nhau hát This One's For You trong lễ khai mạc và bế mạc của sự kiện bóng đá lớn nhất châu Âu khởi tranh từ ngày 11/6 tại thủ đô Paris, Pháp.

Cũng trong mùa hè này Pitbull và Becky G đã ra mắt ca khúc chính thức cho giải bóng đá Copa América 2016 mang tên Superstar vào ngày 26/5 vừa qua. Ca khúc trước hết sẽ được sử dụng tại Copa América Centenario - lễ kỷ niệm 100 lần giải đấu diễn ra. Đêm hội bóng đá năm nay sẽ do Mỹ đăng cai tổ chức vào ngày 26/6 tới đây.

Mua bong da, mua cua nhung giai dieu soi dong hinh anh 2
Ca khúc mới của Pitbull hứa hẹn sẽ đốt cháy các sân cỏ của

Copa América Centenario mùa hè này. Ảnh:

Copa América Centenario

Được viết bởi Pitbull, Superstar với giai điệu nhanh, sôi động, được đông đảo khán giả môn thể thao vua yêu thích. "Âm nhạc là thứ ngôn ngữ quốc tế, trong khi bóng đá cũng là môn thể thao nổi tiếng toàn cầu. Tôi rất vinh hạnh được cùng Becky G nhận trách nhiệm sản xuất ca khúc cổ động Copa América", nghệ sĩ với biệt danh Mr. Worldwide chia sẻ.

Những giai điệu hùng tráng của Un Estate Italiana tưởng như không hợp với không khí sôi động thường thấy trong các bài hát về bóng đá nhưng lại có sức lay động mãnh liệt đến không ngờ qua giọng ca của hai cái tên Gianna Nannini và Edoardo Banato.

Ra mắt cách đây gần 1 thập niên nhưng cho đến nay những giai điệu củaThe Cup Of Life vẫn vang lên tại rất nhiều giải bóng đá lớn trên thế giới. Thất bại trong cuộc đua đến mùa hè trên đất Pháp, nhưng The Cup Of Life thậm chí còn nổi tiếng hơn cả ca khúc thức chính thức của mùa World Cup 1998. Chính ca khúc này cũng đưa Ricky Martin từ một ca sĩ Puerto Rico vô danh trở thành ông hoàng của dòng nhạc latin bốc lửa.

<a data-cke-saved-href="http://news.zing.vn/the-cup-of-life-ricky-martin-post654433.html" href="http://news.zing.vn/the-cup-of-life-ricky-martin-post654433.html" target="_blank" rel="nofollow" "="" class="seoquake-nofollow" style="box-sizing: border-box; text-rendering: geometricPrecision; margin: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline; color: rgb(34, 34, 34); outline-offset: 0.2em; display: block; width: 560px; height: 314.594px; float: left; position: relative; text-decoration: line-through !important; outline: red dotted 0.14em !important; background: transparent;">

The Cup Of Life - Ricky Martin

Với giai điệu sôi động cùng lời hát đậm chất cổ vũ, The Cup Of Life khiến người nghe phải ngây ngất như đang sống trong không khí của một trận cầu đỉnh cao thực sự.

Từ trước khi ra mắt ca khúc Waka Waka đã gây nên nhiều cuộc tranh cãi "vì sao không sử dụng nghệ sĩ trong nước để hát cổ vũ cho giải World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi?" nhưng cuối cùng giọng ca vàng đến từ Colombia – Shakira vẫn được chọn cho vai trò vinh dự này.

Đơn giản chỉ vì một lý do: Chỉ có rất ít những nghệ sĩ nhận được sự mến mộ của công chúng trên toàn cầu, và Shakira là 1 trong số đó. Cho đến nay Waka Waka vẫn chễm trệ ở vị trí thứ 6 trong số những video được xem nhiều nhất trên Youtube.

Mặc dù không được chọn là bài hát chính thức của World Cup 2010 tuy nhiên Wavin' Flag của K'naan đã để lại những ấn tượng sâu đậm cho các cổ động viên không kém Waka Waka, đặc biệt với những người hâm mộ Việt Nam.

Trong MV bài hát, K'naan đã đội nón lá và chơi bóng cùng trẻ em Việt Nam trong khung cảnh làng quê Việt. Không được dàn dựng công phu hoành tráng, chỉ với những hình ảnh gần gũi thân thuộc và giai điệu sôi động nhưng Wavin' Flag đã được cả thế giới đón nhận và yêu thích.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Blogger templates