Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Choáng khi nữ diễn viên đóng thế cảnh nóng phải cởi hết đồ, bị sờ mó và gạ tình

Chưa bao giờ, màn ảnh từ nhỏ đến rộng của thị trường Hoa ngữ lại ngập tràn cảnh nóng để câu khách đến thế.

Từ các phiên bản mới nhất của Lộc Đỉnh Ký, Tây Du Ký, Hồng Lâu Mộng… đến các dự án phim 3D nhức mắt như Nhục Bồ Đoàn, Nhất Lộ Hướng Tây… Càng ngày, càng nhiều ngôi saonổi lên nhờ trơ trẽn "cởi và mở" như Can Lộ Lộ, Liễu Nham, Phan Sương Sương…, thế hệ ngôi sao mới nổi táo bạo hơn và sẵn sàng tự đóng cảnh nóng để nhanh chóng nổi tiếng. Thế nhưng, các ngôi sao lớn, đẳng cấp quốc tế vẫn luôn có người sẵn sàng đóng thế các cảnh quay nhạy cảm. Và trong nhiều trường hợp, chuyện cười ra nước mắt chua chát của kẻ nổi người chìm, ngôi sao lớn, vật thế thân bắt đầu.

Cảnh nóng Lưu Gia Linh đóng cùng Khương Văn trong Nhượng tử đạn phi thực ra là do diễn viên Chu Linh Ức đóng thế

Diễn viên Chu Linh Ức.

Minh tinh luôn cần người đóng thế…

… đặc biệt là các ngôi sao xuất thân là ngọc nữ muốn giữ hình tượng để giữ các hợp đồng quảng cáo hay các hoa đán cần thể hiện đẳng cấp và giữ vững ngôi vị nữ vương. Năm 2009, khán giả sửng sốt khi thấy ngôi sao đình đám Lưu Gia Linh có những cảnh nóng táo bạo trong Nhượng tử đạn phi cùng tài tử Khương Văn sau một thời gian dài giữ gìn hình ảnh của một ngôi sao thời trang. Trên thực tế, người đóng thế cho chị là diễn viên trẻ hơn cả tuổi đời tuổi nghề Chu Linh Ức.

Những cảnh khỏa thân của Châu Tấn trong Họa bì đều do nữ diễn viên Thiệu Tiểu San đóng thế

Châu Tấn trước nay vốn nổi tiếng về những cảnh "cởi hết mình, nóng hết sức" với bạn diễn nam, từ khi trở thành đại diện cho nhãn thời trang cao cấp Chanel đã hạn chế nhiều những cảnh quay nóng bỏng. Phân đoạn nhân vật của cô khỏa thân trong Họa Bì hoàn toàn do diễn viên Thiệu Tiểu San đóng thế.

d9df0b670d5c1e1f31bd9a155d809fd2Diễn viên Thiệu Tiểu San.

Chương Tử Di sau phim đầu tay Đường về nhà, một bước thành sao, dần dần khẳng định được đẳng cấp hoa đán quốc tế với vai diễn đả nữ trong Ngọa Hổ Tàng Long. Với vị thế này, trong Dạ yến, Chương Tử Di đã phải nhờ đến 3 diễn viên đóng thế, một người là Trịnh Phong đóng thế cảnh quay từ trên cao, Thiệu Tiểu San đóng thế cảnh khỏa thân và Ngải Khiết đóng những cảnh quay nguy hiểm. Khi phim ra mắt, nhiều người đinh ninh các cảnh nhạy cảm đều do ngôi sao dấn thân, thế nên sau này, Thiệu Tiểu San mới ấm ức lên tiếng, nhận thân hình tuyệt mỹ đó là mình.

Phạm Băng Băngtrong Lạc lối ở Bắc Kinh.

Nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng từng lớn tiếng khẳng định mình đảm nhận tất cả những cảnh nóng trong Lạc lối ở Bắc Kinh năm 2007 với hai sao nam thực lực là Lương Gia Huy và Đồng Đại Vy. Thế nhưng sau đó, Cam Lộ khẳng định, cô mới chính là người đóng thế cảnh ân ái cho Phạm Băng Băng.

Cam Lộ – người đóng thế Phạm Băng Băng trong Lạc lối ở Bắc Kinh.

Nam tài tử tự biên tự diễn

Các nam tài tử thường chịu một áp lực lớn khi đóng cảnh nóng vì đa phần họ tự thể hiện và ít nhiều phải chịu trách nhiệm với bạn diễn và đặc biệt là… bà xã ở nhà. Nhiều người đã chọn yêu và cưới luôn bạn diễn với mình là vì lẽ đó, giống như trường hợp của diễn viên, đạo diễn Khương Văn với mỹ nhân không tuổi Lưu Hiểu Khánh, Lục Nghị với Bào Lôi (sau đó cô này ngừng đóng phim luôn) hay Đặng Siêu với Tôn Lệ…

Những cảnh tình cảm nồng nàn khán giả xem trên màn ảnh lãng mạn là thế nhưng hầu hết đều là những cảnh "giả", chủ yếu sử dụng kỹ thuật mượn góc máy hay xử lý hậu kỳ khéo léo để tạo hiệu quả như thật. Nếu nữ diễn viên cần người đóng thế thì nam diễn viên đôi lúc phải một mình "tự biên tự diễn" thực hiện những động tác yêu đương trong tưởng tượng rất "tội nghiệp". Họ phải vận dụng đến các dụng cụ đặc biệt để che chắn vùng nhạy cảm hay xin ăn gian góc quay chỉ thể hiện cảm xúc ở cơ mặt.

Lương Triều Vỹ là nam tài tử luôn phải tự thân vận động trong các cảnh nóng.

Nhiều nam tài tử trẻ tuổi còn gặp áp lực khi diễn cảnh nóng với các đàn chị. Mỹ nam Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Làm tóc (2006) khiến nhiều người bất ngờ khi đóng cảnh làm tình bạo liệt với đàn chị Quan Chi Lâm, một trong Tứ đại mỹ nhân của điện ảnh Hong Kong, khi đó 43 tuổi. Anh đã phải làm công tác tư tưởng rất lâu mới dám thể hiện.

Nam tài tử cá tính Nhậm Đạt Hoa từng diễn qua rất nhiều phim nóng với các nữ diễn viên xinh đẹp như cựu Hoa hậu châu Á Ông Hồng trong Crazy love for you, Diệp Ngọc Khanh trong Cash on delivery hay Ôn Bích Hà trong Sắc bồn. Ở bất kỳ bộ phim nào, Nhậm Đạt Hoa cũng khiến người xem phải "giật mình" vì mức độ táo bạo và chuyên nghiệp trong những cảnh quay "giường chiếu" của anh. Nhưng anh tiết lộ, có rất nhiều cảnh được ăn gian, mọi việc không diễn ra như trên hình.

Diễn viên xuất thân siêu mẫu Ngô Ngạn Tổ cũng chào nghề diễn xuất bằng phim cấp ba Nhìn lén vô tội và Sự trần trụi trong sáng. Sau đó, Ngô Ngạn Tổ dần chuyển hướng diễn xuất sang những bộ phim có chất lượng hơn, sẵn sàng thể hiện những thước phim nóng bỏng với bạn diễn như cảnh "yêu" dưới nước cùng Châu Tấn trong phim Dạ yến hay nồng nàn cùng cô trong Tình dại. Cũng vào năm này, tài tử Hong Kong lại một lần nữa gây chấn động dư luận khi có những cảnh quá giường chiếu "quá thật và xuất thần" với nữ diễn viên Trương Tịnh Sơ trong phim Môn đồ.

Lương Triều Vỹ, nam tài tử đình đám từng đóng phim cấp 3 và có rất nhiều vai diễn xuất sắc nóng bỏng với mỹ nhân các thế hệ có một chia sẻ nói thay nhiều người: "Tôi chỉ thể hiện khi cần thiết và tất cả những cảnh diễn ân ái của tôi luôn là một phần của câu chuyện. Với người khác, tôi không biết, nhưng với tôi, cảnh nóng cũng như mọi cảnh quay khác, nếu kịch bản yêu cầu thì diễn. Đó là thái độ của sự chuyên nghiệp".

Kẻ nổi người chìm và vài nỗi buồn cay đắng

Đóng thế cảnh nóng rất khác với thế vai trong những cảnh hành động. Bởi một khi đã ký hợp đồng đóng thế, những diễn viên đóng cảnh nóng phải cam kết không được để lộ thông tin và chấp nhận vô danh trong credit cuối phim. Đây chính là nguyên tắc được giới trong nghề gọi bằng cái tên "nhìn mà không nghe".

Theo đó, sau khi kết thúc cảnh nóng, diễn viên đóng thế này sẽ phải lui vào bóng tối và biến mất, còn ánh sáng đèn sân khấu, sự tỏa sáng sẽ thuộc về diễn viên chính. Ngoài ra, diễn viên đóng thế cảnh nóng còn phải đối mặt với nguy cơ bị quấy rối tình dục vì họ đều là những người có thân hình đẹp, lại để lộ da thịt, đặc biệt là việc "cởi" một cách táo bạo trong cảnh quay.

Trong Dạ yến, Chương Tử Di cũng phải nhờ cậy đến Thiệu Tiểu San trong những cảnh khỏa thân

Thiệu Tiểu San, người chuyên đóng thế cảnh nóng cho Chương Tử Di, Châu Tấn là một trong số hiếm hoi các diễn viên phẫn nộ lên tiếng đòi quyền lợi cho mình và sau đó, tên tuổi cô cũng đóng băng. Hiếm người may mắn như Châu Hiển Hân, người đóng thế cho Củng Lợi trong phim Châu Ngư hỏa xa đóng cùng Lương Gia Huy. Với ngoại hình khá giống bản chính, lại trẻ trung biết nghe lời, Châu Hiển Hân được báo giới Trung Quốc và quốc tế gọi với cái tên "Tiểu Củng Lợi". Sau đó, Châu Hiển Hân nhanh chóng được chú ý và sau này còn lấn sân sang cả lĩnh vực chụp hình quảng cáo đồ lót.

Tuy vậy, cô cũng chỉ trích giới truyền thông khi gọi biệt danh "Củng Lợi khỏa thân" để ám chỉ cô: "Tôi không bao giờ khỏa thân cho bất cứ ai xem. Tôi không cho phép những người khác gọi tôi là Củng Lợi khỏa thân. Trách nhiệm của người diễn viên chuyên nghiệp là phải hy sinh tất cả cho nhân vật. Tôi không đánh giá cao một cảnh khỏa thân để đưa tên tuổi của mình trở nên nổi tiếng hơn". Sau này cô có cơ hội diễn xuất trong phim điện ảnh Cao khảo 1977 (Examination1977) và các phim truyền hình Thành phố không có đường chân trời, Tình yêu và tội lỗi, Lời thề câm lặng, Gia đình hồng, Thị trấn sương mù… và dần khẳng định được mình là một diễn viên thực thụ.

Trương Bá Chi và Diêm Mặc Hàm – người đóng thế cô trong Quan hệ nguy hiểm.

Nhiều nữ diễn viên đóng thế cảnh nóng cay đắng chia sẻ: "Có những cảnh quay giường chiếu, nữ diễn viên phải cởi hết phần trên, theo kịch bản người bạn diễn chỉ ôm, nhưng tay kia sờ mó….", hoặc "Nhiều khi đã kết thúc bộ phim rồi, tôi thường xuyên nhận được tin nhắn 'gạ tình' của các nam diễn viên từng đóng cảnh đó với tôi".

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Blogger templates