Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cận cảnh quá trình "lột xác thành phượng hoàng" của Hoa Di Linh

Hoa Di Linh, "mỹ nhân đầu trọc" của cuộc thi Vietnam Idol, từng làm khán giả ấn tượng với vẻ ngoài cực cá tính và tấm lưng... xăm trổ cực độc của mình.

Hoa Di Linh tên thật là Phạm Mỹ Linh đến từ Hà Nội. Cô từng tham gia các bộ phim truyền hình Bước nhảy xì tin, Dẫu phải chia ly, Tìm lại chính mình... Tuy nhiên cô nổi tiếng đình đám nhất từ sau khi tham gia Vietnam Idol nhờ... quả đầu trọc ấn tượng.

Đi kèm với phong cách "bá đạo" không giống ai đó của Di Linh là những hình xăm bắt mắt và độc đáo phủ kín tấm lưng gợi cảm của cô.


Tấm lưng kín hình xăm của Di Linh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và trầm trồ (Ảnh: Internet)

Để có được một tác phẩm nghệ thuật đẹp như vậy, Di Linh đã phải chịu không ít đau đớn trong quá trình xăm. Được biết nơi cô tin tưởng giao phó tấm lưng của mình là một tiệm xăm mình uy tín tại Hà Nội.onds

Mới đây anh chủ của tiệm xăm đã đăng tải những hình ảnh chụp lại quá trình "lột xác thành phượng hoàng" của Di Linh với dòng chú thích: "Cư dân mạng đang truy lùng tung tích 'Nữ thần Phượng Hoàng'" khiến không ít người tò mò, thích thú.

Phút run tay và trớ trêu của thợ xăm hình lên vùng nhạy cảm

Với Hoài Phạm (Xoài Tattoo) có lúc xăm hình lên vùng nhạy cảm cho khách hàng anh còn bị vợ giận dỗi


Hình xăm của Di Linh phủ kín từ phần vai cho đến phần mông và đùi và cô đã phải chịu đau không ít để có được một tác phẩm hoàn hảo. (Ảnh: Hùng Nguyễn)


Thành quả của việc kiên nhẫn và chịu khó chính là hình tượng mới đẹp như nữ thần của Di Linh. (Ảnh: Hùng Nguyễn)


Ảnh chụp toàn bộ hình xăm sau lưng của Hoa Di Linh khiến mọi người phải trầm trồ thán phục. (Ảnh: Hùng Nguyễn)

Hiện nay Hoa Di Linh vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình và tóc cô cũng đã dài ra. Trong những hình ảnh mới nhất của Di Linh đăng trên trang cá nhân, trông cô vẫn rất cá tính với mái tóc tém nhuộm vàng thời trang, rất hợp với khuôn mặt mang nét khá Tây của mình.


Những hình ảnh mới nhất trong phòng thu của Di Linh cùng dòng chú thích: "Quyết không yêu dành tình để hát!" (Ảnh: Hoa Di Linh)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Blogger templates