Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

JK Rowling: 'Sẽ không có truyện tranh Harry Potter'

Nữ tác giả của series truyện nổi tiếng đã từ chối đề nghị xây dựng phiên bản truyện tranh của "Harry Potter" từ phía các họa sĩ của DC Comics.

Mới đây, trang tin uy tín về tranh truyện Bleeding Cold tiết lộ 10 năm trước, Diane Nelson, giám đốc DC Comics, đã từng ngỏ lời đến JK Rowling với ý tưởng phát triển truyện tranh Harry Potter. Nhưng lúc đó, tác giả 50 tuổi đã lịch sự từ chối. Với sự thành công của loạt sản phẩm điện ảnh, sách ăn theo bộ truyện về cậu bé phù thủy đình đám hiện tại, người hâm mộ rất hy vọng bà Rowling đổi ý và gật đầu với dự án đầy hứa hẹn này.

JK Rowling: 'Se khong co truyen tranh Harry Potter' hinh anh 1
Một bức tranh minh họa Harry Potter của

Ray Dillon.

Nếu dự án có cơ hội trở thành hiện thực, rất có thể Harry Potter phiên bản truyện tranh sẽ làm nên kỳ tích không hề thua kém tiểu thuyết. DC Comics cũng hy vọng dự án sẽ tiếp tục công việc truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ của loạt truyện ăn khách này. Hiện tại, cây bút Anh cũng đang bận rộn với các dự án xoay quanh nhân vật như loạt phim chiếu rạpFantastic Beasts and Where to Find Them và vở kịch Harry Potter and the Cursed Child.

Series Fantastic Beasts and Where to Find Them gồm 3 tập, phần đầu sẽ ra rạp hè năm nay toàn cầu. Kịch Harry Potter and the Cursed Child cũng sẽ được diễn tại nhà hát Palace Theater gần như cùng thời điểm vào hè này.

My Lan

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Blogger templates