Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

8 bộ manga phải đọc một lần trong đời

Độc giả của BuzzFeed bình chọn những bộ truyện tranh được yêu thích nhất.

8 bo manga phai doc mot lan trong doi hinh anh 1

Bleach (Tite Kubo):

Ichigo Kurosaki luôn có khả năng nhìn thấy âm hồn, và cuộc sống của cậu đã hoàn toàn đảo lộn khi gặp Rukia Kuchiki – một Soul Reaper. Ichigo cùng Rukia trở thành những thành viên mẫn cán của Soul Society, một lòng diệt trừ những linh hồn quỷ dữ Hollow để bảo vệ con người.

8 bo manga phai doc mot lan trong doi hinh anh 2

Naruto (Masashi Kishimoto):

Làng Lá bị cáo chín đuôi tấn công. Hokage Đệ tứ và nhiều ninja đã hy sinh mạng sống để phong ấn con quái vật. Mười hai năm sau, cái tên Naruto được cả làng biết đến, nổi tiếng vì quậy phá và học hành chật vật. Tuy nhiên, cậu lại là nhân vật nắm giữ vận mệnh của của toàn thế giới ninja.

8 bo manga phai doc mot lan trong doi hinh anh 3

Full Metal Alchemist (Hiromu Arakawa):

Giả kim thuật là một bí ẩn với loài người, là sự kết hợp giữa phép thuật, nghệ thuật và khoa học. Hai anh em Edward và Alphonse Elric đã trả giá đắt khi thực hành giả kim thuật, một người mất đi tay chân, một người trở thành linh hồn bị kẹt trong bộ giáp sắt. Rồi cả xã hội đều điên cuồng thực hành thuật giả kim để tìm ra Hòn đá Phù thủy khiến kẻ thù của hai anh em ngày một nhiều hơn.

8 bo manga phai doc mot lan trong doi hinh anh 4

Death Note (Tsugumi Ohba):

Light Yagami là học sinh xuất sắc với nhiều triển vọng. Cuộc sống cậu hoàn toàn đảo lộn khi Light tìm được Death Note – cuốn sổ cho cậu quyền sinh sát. Những ai có tên được viết lên đây đều không tránh khỏi cái chết, Light Yagami thề với bản thân sẽ loại bỏ mọi kẻ xấu trong xã hội với vũ khí bí mật này. Cho đến khi thám tử L vào cuộc điều tra…

8 bo manga phai doc mot lan trong doi hinh anh 5

Dragon Ball (Akira Toriyama):

Cuộc sống cậu bé đuôi khỉ Goku bước sang chương mới khi gặp được Bulma, cô gái đi tìm các viên ngọc rồng. Nếu thu thập được đủ, một con rồng lớn sẽ xuất hiện và ban cho cô một điều ước. Nhưng các viên ngọc trên lại bị phân tán khắp thế giới và Bulma cần Goku giúp đỡ.

8 bo manga phai doc mot lan trong doi hinh anh 6

One-Punch Man (ONE):

Saitama là hình mẫu anh hùng mới với những đặc điểm ngoại hình không giống ai như cái đầu trọc và thân thể mảnh dẻ. Nhưng anh lại có sức mạnh ít ai bằng và vẫn chưa tìm được đối thủ xứng tầm. Với khả năng của mình Saitama chỉ cần một cú đấm để hạ đối thủ.

8 bo manga phai doc mot lan trong doi hinh anh 7

Sailor Moon (Naoko Takeuchi):

Usagi Tsukino là một học sinh trung học bình thường cho đến khi gặp chú mèo biết nói Luna – sinh vật đã tiết lộ thân thế Thủy thủ Mặt trăng của cô. Là Sailor Moon, Usagi phải chiến đấu với các thế lực xấu và đảm bảo công lý được thực thi. Cô là người đại diện cho Mặt trăng và thay mặt Công chúa Mặt trăng chiến đấu đem lại bình yên cho loài người. Trong hành trình của mình Usagi gặp những Sailor Moon khác và lập đội chiến đấu chống lại vương quốc bóng tối.

8 bo manga phai doc mot lan trong doi hinh anh 8

Attack on Titan (Hajime Isayama):

Bộ truyện khoa học viễn tưởng gây sức hút lớn với nội dung độc đáo, kể về thế giới trong ngày tận thế bị xâm chiếm bởi những titan khổng lồ. Không ai biết titan đến từ đâu hay tại sao chúng tấn công con người, dù chúng không có não bộ, bộ phận tiêu hóa hay sinh sản. Gần một thế kỷ nay, con người đã phải ẩn nấp trong khu vực có tường thành bảo vệ, nhưng rồi titan cũng phá thủng nó.

My Lan

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Blogger templates