Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Potasium Humate có thật sự giúp tăng năng suất cho cây trồng?

Potasium Humate có nguồn gốc tự nhiên từ sự phân hủy của thực vật và vi sinh vật. Potassium humate là nền tảng của tất cả các đất đai màu mỡ.

Trong nhiều năm hóa chất potassium humate tích lũy trong đất để giúp đất tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng, khả năng giữ nước, là nguồn thức ăn cho các vi sinh vật có lợi cho đất. Đây là cách để giảm thiểu tổn thất chất dinh dưỡng để duy trì độ phì nhiêu của đất và đảm bảo phát triển bền vững của thiên nhiên.

  • Tìm hiểu tác dụng của Potassium humate :

Tất cả các loại đất cát đều có cấu trúc mở do đó có thể hút, thoát nước dễ dàng. Cấu trúc mở này và đặc tính thấm hút tự do của đất cát cũng cho phép hầu hết các dưỡng chất trong phân bón được dùng có thể dễ dàng xuyên qua mặt đất. Bề mặt của phân tử cát khó có thể giữ nước và dưỡng chất. Kết quả là các dưỡng chất bị trôi hết vào mạch nước ngầm và cây không thể hấp thụ được. Chất dinh dưỡng bị mất do bị rửa trôi như thế đã gây ra thiệt hại lớn về kinh tế cho người trồng cây và có hại cho môi trường. Đất phì nhiêu luôn có hàm lượng chất hữu cơ rất lớn. Lượng chất hữu cơ này làm cho hầu hêt các loại đất có khả năng giữ lại và tạo ra những chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng. Những chất hữu cơ có giá trị cao cho cây trồng như thế có rất nhiều trong muối potassium humate gồm nhóm Cacbonxilic và hoá chất phenolic. Chính những phân tử có bề mặt tích điện âm này có khả năng giữ lại tất cả các dưỡng chất trong phân bón. Muối potassium humate cũng có khả năng giữ nước rất tốt giống như chất hữu cơ.

Potassium humate rất hiệu quả trong việc tạo vòng càng với nhiều chất dinh dưỡng và quan trọng hơn, trong việc giữ nước

Potassium humate cũng giúp bẻ gãy mối liên kết giữa các chất dinh dưỡng trong đất, làm cho cây trồng dễ hấp thu hơn.

Potassium humate hiện diện trong đất giữ một lượng lớn các vi lượng và các da lượng xung quanh rễ cây để cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho rễ nhanh chóng hấp thu và giúp cây trồng phát triển tối ưu. Potassium humate cũng cải thiện độ ẩm và khả năng giữ nước của đất. Giúp đỡ cho nông dân và người trồng có thể đạt được vụ mùa lớn thông qua việc sử dụng hiệu quả hơn các loại phân bón và duy trì độ phì của đất lâu dài.

Nồng độ potassium humate khi phun lên lá lúa : Phun potassium humate lên lá lúa có tác dụng tốt đến sinh trưởng và phát triển của cây lúa, tăng năng suất lý thuyết và năng suất thực thu so với đối chứng bón phân vô cơ. Nồng độ axit humic thích hợp để phun lên lá là 0,03%, cho năng suất và hiệu quả kinh tế cao hơn (năng suất lúa tăng 12,1-19,4% so với đối chứng bón phân vô cơ). Các thời kỳ phun đều có hiệu quả tương đương nhau, có thể phun thêm vào cả hai thời kỳ đẻ nhánh và làm đòng.

Chức năng của phân bón potassium humate : tương tự như hoa chat chloramin b Thúc đẩy sự hình thành kết cấu đất tốt, tăng khả năng trao đổi cation , khả năng giữ nước, và năng lực trong việc giữ chân phân bón. Thúc đẩy sự hấp thu chất dinh dưỡng của thực vật và tăng cường khả năng của đất để chelate chất dinh dưỡng và thúc đẩy trao đổi chất dinh dưỡng giữa thực vật và các loại phân bón được áp dụng. Do đó làm giảm sự mất mát của các loại phân bón áp dụng từ lọc và chạy ra. Bởi vì họ đã là một phần của một cấu trúc hữu cơ, các humates chelate phức với các nguyên tố vi lượng có thể xâm nhập vào tế bào dễ dàng hơn so với các ion thông thường. Kích thích hoạt động của vi sinh vật có lợi và phát triển gốc. Nghiên cứu dài hạn cho thấy rằng các chất humic trái phiếu nhiều chất hữu cơ và vô cơ thành các hợp chất kém tan hoặc không hòa tan, do đó nó làm giảm các tác dụng độc hại của các khoản còn lại của thuốc diệt cỏ, đất gây ô nhiễm nuclides radio, kim loại nặng và các chất độc hại khác, cũng bức xạ và ô nhiễm hóa chất. Cải thiện khả năng căng thẳng cây trồng kháng, nó đã được chứng minh rằng các humates giúp chống lại ảnh hưởng của hạn hán và đảm bảo khả năng chịu hạn của họ. Kinh nghiệm lâu dài trong việc sử dụng humates đã chỉ ra rằng sự hiện diện của họ là rất quan trọng trong tất cả các giai đoạn phát triển của thực vật nhưng đặc biệt quan trọng trong giai đoạn đầu. Việc điều trị trước khi trồng hạt giống là rất quan trọng. Ngay cả trước khi bắt đầu nảy mầm, lực lượng quan trọng được đánh thức, và hệ thống miễn dịch được kích thích.

Phân bón lá Potassium humate đã được chứng minh giúp đạt năng suất cho cây trồng cụ thể khi dùng Potassium humate năng xuất đã tăng từ 10 đến 30 phần trăm ngoài giảm phân bón hóa học, làm ảnh hưởng xấu môi trường. Sản phẩm này hiện nay được nhập khẩu từ các nước khác. Sản phẩm có tiềm năng lớn để sử dụng trong nông nghiệp và rau quả đặc biệt đối với cây lương thực, cây công nghiệp như các loại gia vị, đậu, nho, cà phê, chè, hạt điều, bông, cây ăn quả …



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates