Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

PE Wax cần thiết với cung cấp rất nhiều thuộc nghành hoá chất?

PE WAX(POLYTHLENE WAX)

  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Quy cách: 20kg/bao
  • hiệ tượng hóa chất: PE có dạng vảy, hạt với bột màu trắng không độc hại.

- Hoá chất Polythlene wax PE với chế tạo giống nhựa PE áp suất cao, nhiệt độ tăng dần thuộc sự có mặt của các tác nhân tạo gốc. Giống như nhiều chiếc wax khác, chúng Với khối lượng phân tử thấp hơn một bí quyết đáng nói so được nhiều loại nhựa tương ứng. phạm vi của khối lượng phân tử với điều chỉnh thuộc suốt quá trình polime hóa nhờ việc thêm nhiều tác nhân điều chỉnh, khối lượng phân tử của PE Wax thuộc khoảng 3.000-20000g/mol.

- PE wax được sử dụng trong phân phối mực in: PE Wax thêm vào mực in thạch bản với in gravure với nâng cao khả năng chống ma sát và chống trầy của bạn dạng in.

- PE wax còn được sử dụng trong phụ gia bôi trơn tuột, phân tán màu trong cung cấp nhựa:

+ Masterbatches: PE was là chất phân tán màu hiệu quả, tự chúng thuận tiện phân tán bởi độ nhớt tan chảy khá tốt. Chúng được dùng cho phân tán màu thuộc hổ lốn. Masterbathches dùng cho nhuộm màu PE,PP,PVC cùng Polystyrene. Chúng cũng phân tán màu nhanh chóng cùng giống hệt mà ko Với liên quan xấu đến tính chất cơ học của nhựa.

+ Công nghiệp cơ khí: chúng với mua sắm trong nhiều lớp phủ bảo vệ để xe ô tô mưới, máy giặt, máy lạnh, những phòng ban máy móc hay nhiều hàng hóa chuyển vận bằng đường biển…

+ Công nghiệp xây dựng: được trang bị để đúc bêtông có bề mặt mịn với phù điêu trang trí

+ Công nghiệp dầu: với sử dụng đặt chất đặc để dầu nhớt,dầu parafin, dầu vazalin, dầu mỏ…

+ Dầu tấn công bóng: PE Wax chia thành dạng Paste mịn, vẫn coi với độ đông đặc ở nhiệt độ cao mà ko tách dung môi ra, được cung cấp làm dầu đánh bóng để sàn, giày dép, xe xe car, đồ trang trí nội thất….

+ Đèn cày: tăng độ bền nhiệt cùng độ bền gẫy vỡ vạc.

+ Đồ sử dụng văn phòng: thêm vào lớp phủ nhiều mẫu giấy copy, bút chì sáp, bút sáp màu…

Giấy và bao bì: thêm vào sơn phủ sáp với những công trình giấy, bao so bì đông lạnh, keo dán nóng chảy….

+ Gia công PVC: PE Wax sử dụng như chất bôi trót lọt với nhựa PVC cứng với dẻo. Nó ngăn cản sự bám dính của PVC nóng chảy vào bề mặt kim loại của máy gia công, làm nâng cao độ bóng, láng, kháng nước của bề mặt làm cho việc gia công chất dẻo thuận lợi hơn, đặc biệt là những công trình ép bình ổn cùng ép ống PVC.

- PE Wax không hòa tan hoặc tan cực kỳ ít thuộc những dung môi hữu cơ ở nhiệt độ phòng, hòa tan ở nhiệt độ cao trong các hợp chất bự, thơm, những hydrocacbon hóa cùng toàn bộ những dung môi ko quá phân cực.

- PE Wax có đầy đủ tính chất khác quan trọng với ứng dụng hầu hết bao gồm tiện nghi ngành nghề khác nhau như:

+ cứng, chắc

+ độ bền dung môi cao

+ khả năng tấn công bóng thấp

+ tạo dạng post mịn

+ công dụng bôi trơn tru thấp

+ chịu thời tiết

+ kháng nước

+ chống uv

+ khả năng tương thích phải chăng

+ độ bền cao

+ phân tán tốt

- Pha trộn được được nhiều chiếc sáp,hoá chất formol, nhựa với polymer khác biệt 1 phương pháp đơn giản bằng phương pháp làm chúng tan chảy và khuấy chúng lại với nhau

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates