Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

liên quan của hóa chất Chlorine tới đời sống sinh vật thế nào?

  • Công thức : CaOCL
  • xuất xứ : China,Japan, India
  • Quy phương pháp : thùng 40 kg, hòm 45 Kg, cỗ áo 50 Kg
  • khái quát chung về Chlorine

Công thức hóa học của hoá chất chlorin : Với 2 dạng Ca(OCl)2 (Calcium hypochlorite) cùng NaOCl (Natri hypochlorite) được hàm lượng chlorin 60-90%. Với dạng bột, màu trắng hoặc màu vàng lục. Chlorine được đưa vào sử dụng lần đầu tiên năm 1908 tại Bỉ với dùng như là chất khử trùng nhằm tiêu diệt nhiều vi khuẩn có thuộc nước. Bên cạnh đó còn được dùng như 1 chất oxy hóa mạnh.

  • ứng dụng của chlorine

được trang bị nhiều với xử lý nước trong nuôi thủy sản . diệt trùng trong nước ngọt, cho diệt vi sinh vật sống trong nước ngọt ta Với thể dùng một,5 mg/L của Cl (tương đương 6 mg/L của Ca(OCl)2 70%). ví như trong môi trường mặn lợ, bởi vì độ pH hơi cao buộc phải ta diệt trùng với nồng độ 5-7 mg/L của Cl (tương đương 20-30 mg/L của Ca(OCl)2 70%).

  • trang bị hóa chất Chlorine hợp lý sẽ đem đến tiện dụng với người mua sắm, nhưng nếu mua sắm thiếu hợp lý sẽ gây tác hại cho sức khỏe con người với môi trường kế bên.

liên quan của hóa chất Chlorine

Chlorine có bản lĩnh oxy hóa những ion khử vô cơ với hợp chất hữu cơ chuyển hóa các chất độc thành nhiều chất ko độc. bên cạnh đó lúc Chlorine chủ quyền (Cl2, HOCl với OCl-) trường hợp tồn lưu trong nước sẽ gây độc đối các loài thủy sinh vật. vì nồng độ chlorine chủ quyền tối đa cho phép đối được thủy sinh vật là 0,01 mg/L. khi ở nồng độ 0,1 mg/L, chlorine tự do có thể gây chết toàn bộ các phiêu sinh vật đại dương với khi chlorine nồng độ hòa bình 0,37 mg/L có thể dẫn tới cá chết. vì vậy sau lúc vô trùng chúng ta phải khử hóa chất chlorine hoặc chúng ta sục khí mạnh thuộc khoảng 3-5 ngày trước lúc thả cá, tôm. có thể khử hóa chất chlorine sau khi diệt trùng bằng hóa chất Na2S2O3.
- Chlorine phản ứng được Hemoglobine chia thành Methemoglobine gây ra bệnh máu nâu, và đặt giảm khả năng vận chuyển oxy của máu. vì thế, ko cần sử dụng chlorine với diệt tảo với diệt khuẩn trong ao nuôi, sẽ làm giảm sinh trưởng và tỉ lệ sống của cá trường hợp ko được vô trùng sạch sẽ lúc thả cá.

Kết luận: Chlorine đặc thù Với hiệu quả cho diệt khuẩn, diệt những nhóm sinh vật Với kích tấc nhỏ. Đối với bào tử của vi sinh vật với virus thì hiệu quả diệt không cao. Chúng ta chưa đầy phải cung cấp chlorine cho diệt trùng với nguồn nước vào đầu vụ nuôi. không nên mua sắm hóa chất chlorine khi thuộc nước ao giàu muối dinh dưỡng và chất tẩy rửa tcca vào chính giữa với cuối vụ nuôi.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates