Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Hóa chất tẩy trong trắng ngành dệt nhuộm Với những chiếc nào?

Ngành dệt nhuộm hiện nay rất rộng rãi với quan trọng, cho sinh ra bắt buộc sản phẩm đẹp vô cùng đang cần các hóa chất cầm màu, tẩy trắng góp phần để sản phẩm có màu theo ý muốn . Sau Đây là 1 số Hóa chất thường trang bị thuộc dệt nhuộm:


một. Hydrogen proxit H2O2 : Ở áp suất thường chịu nhiệt sẽ phân hủy thành nước với O2, thuộc dung dịch H2O của H2O2 Với một ít acid thì dung dịch bình ổn .kim dòng để làm dung dịch H2O2 không định hình sẽ phóng thích ra oxy.
ứng dung: với tẩy trắng sợi,giấy.khử trùng,khử mùi.làm chất oxy hóa thuộc giai đoạn nhuộm.
2. Natri hypoclorit NaCLO (javel):là muối của acid hypoclor(acid yếu)và bazo mạnh trong nước bị thủy phân theo phương trình NaCLO+H2O→←HCLO+NaOH
vì thế dung dịch NaCLO có PH =9,7 nó vẩn có một lượng HCLO nhất định. quá trình tẩy trắng bằng NaCLO vô cùng phức hợp tùy thuộc vào trị số PH của môi trường nhưng mà tác nhân tẩy sẽ chỉnh sửa.nói phổ biến trong môi trường kiềm với hoạt động mảnh liệt hơn(oxy hóa mãnh liệt),vì thu thêm điện năng tử với về trạng thái bình ổn.vì NaCLO dung chủ lực với tẩy trắng,hoặc phá màu. ở điều kiện acid hay kiềm đều Với tính năng tẩy trắng,nhưng ở môi trường acid thoát ra khí CL2 cực kỳ độc buộc phải người ta thường tẩy ở không gian kiềm PH= 9-11; điều quan trọng nhất khi tẩy trắng cới NaCLO ở không gian kiềm hay acid đều Với thêm phản ứng phụ tàn phá xơ,nhất là ở không gian trung tính PH=7 thì phản ứng hủy hoại xơ càng mạnh hơn(tẩy màu phải chú ý)
3. Acid acetic CH3COOH(dấm):
CH3COOH sạch ở thể lỏng không màu .
CH3COOH 99,5% ở 16oC thì đóng băng phải còn được gọi là acid đòng băng.có vị chua gắt.có tính an gia.khi nhiệt đọ ở sắp điểm sôi 88oC thì bốc ngọn lửa màu lam nhạt cùng cháy.rất định hình với chất oxy hóa. CH3COOH vô cùng dễ hổn hợp với nước,tương đối ôn hòa.hầu như thường có tính năng đặt bục sợi bông.
ứng dụng:dùng để trung hòa (chỉnh PH).phối hợp với vài muối kim loại với nâng cao độ bền màu cho phẩm nhuộm trực tiếp.
4. Acid oxalic(COOH2): Với tính độc(lượng làm chết người =5g)khi lở nuốt buộc phải oxalic muốn bắt buộc giải độc bằng bí quyết dung thuốc có thành phần CA với MG .tạo thành muối oxalate ko tan.
Là một acid mạnh nhất trong những acid hữu cơ.có thể hòa tan thuộc nước,rượu.ở 100oC mất nước kết tinh thành acid oxalic ko nước .ở 165oC bị thăng hoa.acid oxalic hòa tan được những kim khí như acid săt,acid mangan(acid oxalic đặt mất màu thuốc tím)
ứng dụng: bởi bản lĩnh đặt mất màu thuốc tím phải được xem như 1 chất khử oxy thuộc phản ứng oxy hóa khử tẩy màu bằng thuốc tím.dùng với tẩy sét dính trên vải .
bởi vì acid oxalic dễ đặt hư xơ sợi phải sau khi trang bị nên xã thật tinh khiết.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Blogger templates