Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Chất điều tiết sinh trưởng nitrophenolate là gì và ứng dụng ra sao?

Nitrophenol là chất điều tiết sinh trưởng thực vật loại phổ biến, kích thích tính lưu động chất nguyên sinh tế bào, nâng cao sức sống của tế bào, nâng cao sự sinh trưởng phát dục của thực vật, kích thích cho mầm và rễ cây khỏe mạnh, giữ hoa giữ quả, nâng cao sản lượng, tăng cao sức đề kháng cho cây,… Có thể phối trộn sử dụng cùng với phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.

Nitrophenolate : Nitrophenolate: là tinh thể màu vàng mùi hắc , dễ tan trong nước, có thể tan trong các dung môi hữu cơ như: Methyl alcohol, Ethyl alcohol, axeton,….Bảo quản ở nhiệt độ thường.

Vai trò sinh lý và hiệu quả : nitrophenolate natri thúc đẩy tăng trưởng và phát triển cây trồng , ra ​​hoa sớm , phá vỡ ngủ và thúc đẩy sự nảy mầm, để ngăn chặn vỡ, sưng Kagome quả , ngăn ngừa lão hóa sớm , bệnh tật và sức đề kháng stress, nâng cao chất lượng sản phẩm thực vật . Mononitration guaiacol muối natri của hoạt hóa tế bào thực vật , có thể nhanh chóng xâm nhập vào thực vật, thúc đẩy dòng chảy tế bào chất nguyên sinh và đẩy nhanh tốc độ của rễ cây. Trên rễ cây , tăng trưởng, sinh sản , và kết quả ở các mức độ của giai đoạn phát triển thăng khác nhau , đặc biệt là thúc đẩy tăng trưởng ống phấn , giúp hiệu ứng thụ đặc biệt rõ ràng .

Cách sử dụng: phun phân bón lá , tắm, tưới cây và hoa Lei Sabu , vv, tại bất kỳ thời gian giữa đầu gieo trồng đến khi thu hoạch có thể được sử dụng. Cây trồng tốt : natri nitrophenolate có thể được sử dụng cho một loạt các cây lương thực và tiền mặt. Lưu ý: Khi nồng độ cao của natri nitrophenolate , sẽ ức chế sự tăng trưởng của cây trồng và măng . Khi đối xử như một lá phun đều, giọt vụ tập tin đính kèm dễ dàng lây lan chất này nên được thêm vào sau khi phun thuốc .

Có thể được trộn với thuốc trừ sâu nói chung , bao gồm Bordeaux lỏng hỗn hợp kiềm. Nếu chất khử trùng hạt giống thời gian ngâm với các đại lý tương tự có thể được sử dụng kết hợp . Nâng cao hiệu quả với urê và phân bón hỗn hợp chất lỏng .

Trước khi kết thúc bóng ở phía trước của lá bắp cải, lá thuốc lá thuốc lá đóng cửa tháng , ngừng sử dụng , nếu không nó sẽ trì hoãn việc cải bắp để làm cho tăng trưởng sinh sản là quá mạnh .

- Khi cho vào sử dụng trong phân bón, thì không cần công nghệ sản xuất phức tạp, không kể là phân bón lá, phân tưới, phân dạng rắn, phân dạng dung dịch, chất diệt nấm côn trùng,….. thì chỉ cần cho một lượng đồng đều thì sẽ có hiệu quả thần kỳ như nhau.

Cty hoá chất Trần Tiến hiện đang có bán sản phẩm này bạn vui long vào xem nhé: clich here

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Blogger templates