Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Sodium Acetate được dùng lam g�� trong ảo thuật?

Sodium Acetate là chất để dùng cho trò ảo thuật để làm đá trong nháy mắt ý. chất này chẳng hề độc hại nhé!

sẵn sàng những nguyên liệu sau: - Muối nở (baking soda) - Giấm Công Nghiệp - giấy dậm tới phần hành động này:

Bước 1: - để 1 lượng muối nở vào cốc rồi đổ từ từ giấm vào và khuấy đều. các bạn buộc phải kỹ lưỡng do phản ứng cực kỳ dễ sủi bọt với trào ra ngoại trừ đấy!

Bước 2: - cho dấm cùng muối nở ở trên vào lò vi sóng khoảng 20' mà phải chi thành 3 lần 5' cùng 5 lần 1'. ví như chất lỏng trở thành màu tiến thưởng cùng Với mùi hôi thì khách hàng không đã vi sóng quá lâu rồi nhá!

Bước 3: - khi này dung dịch Với dạng polime sieu tham hut mờ, cho ngội một tí thì những tinh thể sẽ được chia thành.

Bước 4: - dùng giấy thấm, thấm hết nước còn sót lại trên các tinh thể với tạo thành. mách nhỏ: khách hàng có thể sử dụng một ít đường bột làm khô để những tinh thể. một ít đường sẽ bán vào nhưng mà chúng ta Với thể bỏ phần này đi sau lúc tất cả đã khô hoàn tất cả nhưng.

Bước 5: - dùng thìa nghiền nhỏ xíu tinh thể đã khô là chúng ta chiếm được Natri axetat rùi. ngoại giả, Natri axetat ở Nơi này không đủ độ tinh khiết với độ "mạnh" với thực hiện quá trình phân phối đá đâu. do đó, với trình diễn được trò ảo thuật đặt đá siêu tốc, teems cần cù chạy ra hàng hóa chất nhé!

có thể người mua đã biết đến đá khô, nó là một dạng rắn của carbon dioxide (CO2), Với khả năng làm lạnh tốt mà cũng vô cùng nguy hiểm giả dụ ko cung cấp kỹ càng. bên cạnh đó "băng nóng" lại là một khái niệm nhưng không nhiều người biết đến, nó là 1 dạng dung dịch bão hòa của muối Natri axetat (CH3COONa – muối natri của axit axetic), với để làm lạnh dưới mức nhiệt độ đóng băng, nhưng mà vẫn ở dạng dung dịch vô cùng lạnh.. Nó có thể ở dạng rắn ở nhiệt độ phòng cùng tan chảy thành chất lỏng ở 58 độ C.

tuy nhiên điểm đặc trưng của nó là Với thể với nấu chảy thành 1 chất lỏng rất lạnh, được nhiệt độ dưới điểm đóng băng mà không xảy ra hiện tượng kết tinh. Sau như vậy, lúc vài điểm nộ thất bị đảo lộn, hoặc một tinh thể với xuất hiện ở bên trong chất lỏng Với thể khiến cho hầu hết dung dịch bị kết tinh một bí quyết nhanh chóng, giống như việc bị đóng băng. công đoạn đóng băng này tỏa ra nhiệt lượng béo cùng chính vì vậy nhưng nó với gọi là băng nóng.

với dung dịch băng nóng natri axetat bạn Với thể thực hiện màn ảo thuật nước hóa băng thuộc nháy mắt như vậy chính là quá trình kết tinh của dung dịch natri axetat bão hòa đang ở dạng chất lỏng siêu lạnh. với một tí xáo trộn nộ thất chất lỏng bằng bàn tay của bạn, khách hàng không có thể khiến cho nó đóng băng một bí quyết chóng vánh, với tạo thành băng nóng. để tạo ra dung dịch như trong đoạn video trên hơi đơn giản và bạn Với thể thử đặt tại nhà.

quý khách có thể tìm muối natri axetat tại nhiều địa chỉ hóa chất. Sau khi đã Với natri axetat, chúng ta có thể tiến hành việc điều chế dung dịch siêu lạnh để làm trò ảo thuật nước hóa băng trong nháy mắt.

Hòa tan muối natri axetat vào nước với một lượng béo tới bão hòa, hãy để lại một ít bởi khách hàng không muốn nó như yếu tố kích thích công đoạn chia thành băng. Sau như vậy với dung dịch vào nồi cùng đun sôi, tiếp tục khuấy đều với đến khi muối natri axetat tan hết. quan tâm không buộc phải sử dụng quá đầy đủ nước, vì bạn đang cần một dung dịch muối natri axetat bão hòa.

bạn cũng không cần nên đun tới lúc nước sôi, nhưng chưa đầy đang cần đủ cho lượng muối tan hết vào dung dịch. chú ý bạn muốn kiên cố rằng các tinh thế natri axetat đã được hòa tan hết, nếu không màn ảo thuật sẽ không thể thành quả. Sau như vậy đổ dung dịch ra một cốc thủy tinh và để vào ngăn đá tủ lạnh thuộc khoảng 30 phút.

mục đích của việc này là với hạ tốt nhiệt độ của dung dịch natri axetat xuống dưới mức đóng băng. thường ngày nước sẽ đóng băng ở nhiệt độ này, bên cạnh đó dung dịch khách hàng không để vào tủ lạnh là natri axetat bão hòa. Nó là chất lỏng siêu lạnh, vì vậy nhưng nó ko bị đóng băng ở dưới nhiệt độ này.

Thiết kế website 500k

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Blogger templates