Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

ứng dụng của bkc Với thể khách hàng không quan tâm?

Bkc- Benzalkonium Chloride

Bkc tên hóa học nhiều là alkyl dimethyl benzyl ammonium chloride, 1 hợp chất hữu cơ bắt đầu đi vào sử dụng vào năm 1935. Tiêu thụ tất cả cầu vào năm 2005. Benzalkonium Chloride là chất tiệt trùng hiệu quả trong nuôi trồng thủy sản.

Benzalkonium Chloride có dạng lỏng, tan thuộc nước, màu trắng hoặc trắng vàng, cùng có hàm lượng: 80% min.

Công thức hóa học: C21H38NCl

Tên thường gọi: BKC, Benzalkonium Chloride, BAC

Xuất xứ: Trung Quốc, Anh

Đóng gói: 200 kg/phuy, 20kg/ca

Công dụng:

- Benzalkonium Chloride Với công dụng khống chế sự tiên tiến của tảo

- Benzalkonium Chloride là Chất khử trùng thấp được sử dụng xử lý nước Ngoài ra nuôi tôm.

- Phòng cùng trị hiệu quả nhiều tác nhân gây bệnh như: vi khuẩn, vi rút, nấm, nguyên sinh động vật cũng như diệt khuẩn, nấm mốc, trị bệnh phát sáng.

- Hình như hoá chất​ Bkc (Benzalkonium Chloride) còn dự phòng cùng xử lý nhiều bệnh bởi vi khuẩn gây ra trên thân tôm: đứt râu mòn đuôi, đóng nhớt, vàng có, đen sở hữu. Kích thích tôm lột xác theo đúng chu.

- Liều lượng cung cấp

+ những thành quả thương mại Benzalkonium Chloride thường có nồng độ thay đổi 10 - 80% tùy theo nhà chế tạo. Nhìn thông thường, liều lượng cung cấp tùy trong vào nồng độ hoạt chất của. Tùy theo mục đích nhưng mà Benzalkonium Chloride được trang bị ở các liều lượng khác nhau:

+ nhà vệ sinh trại, khí cụ, đồ vật thuộc trại giống: 1,5 - 2 mg/L.

+ Phòng bệnh, giảm mật độ tảo: 0,5 - một mg/L.

+ Xử lý ao lắng, nguồn nước cấp: 2 mg/L.

+ vô trùng nền đáy lúc cải tạo ao: 3 - 4 mg/L.

+ Trị bệnh: một,0 - một,5 mg/L, pha loãng cùng trang bị trực tiếp xuống ao nuôi.

+ Ngoài ra Benzalkonium Chloride còn được sử dụng được đầy đủ mục tiêu không giống nhau như xử lý vải sợi, giấy, xử lý nước, vệ sinh khí cụ y tế, để làm dược phẩm & mỹ phẩm, thực phẩm cùng hoá chất công nghiệp, an ninh gỗ, công nghiệp may, dệt da…

được mong đang cần đem đến nhiều tiện dụng để khách hàng cùng hợp tác nhiều năm Trantienchemicals là siêu thị hàng đầu cung ứng những sản phầm cùng vật liệu nhu yếu để khiến cho cuộc sống hàng ngày của nhân loại vươn lên là đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. song song là nhà cung cấp chính những hóa chất chuyên dụng, Chủ đầu tư sản xuất các nguyên liệu cần phải có, sự bảo vệ thiết yếu cùng màu dung nhan nhu yếu để những ngành công nghiệp và người phung phí trên toàn cầu. đến được Trần Tiến quý khách an tâm về mẫu mã thành quả cũng như số lượng cùng chất lượng. bạn đọc muốn biết thêm thông tin và nhận được giá rẻ vui vẻ tell hoặc inbox Ms Thuỷ: 0983.838.250-016525.900.98.
Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm! Thân!

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trần Tiến Công Ty Chuyên Hóa Chất Bột Màu Tinh Mùi

Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, sự trung thành và thể hiện nó theo cách riêng khiến bất cứ ai cũng cảm động

Hóa Chất Trần Tiến. Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Blogger templates